TRANG SỨC CƯỚI MAI TRĂM NĂM BIỂU TƯỢNG ĐỘC ĐÁO TRONG HỶ SỰ MIỀN TÂY

09/10/2024

Thiết kế độc đáo và ý nghĩa giàu tính truyền thống, bộ sưu tập Mai Trăm Năm khắc họa rõ nét vẻ đẹp của trang sức và câu chuyện tình yêu thủy chung son sắt của mỗi cặp đôi trên hành trình xây dựng hạnh phúc mới.

Chất liệu sáng tạo trong thời trang luôn là bài toán nan giải đối với nhiều thương hiệu. Đặc biệt đối với thời trang cưới, khi yêu cầu giờ đây đã không chỉ gói ghém ở tính thẩm mỹ, mà còn ở ý nghĩa và giá trị mỗi nàng dâu khoác lên trong ngày hạnh phúc nhất đời. Đối với trang sức cưới, những nét đẹp văn hóa truyền thống luôn cảm hứng chế tác giữ trọn được cảm xúc và sự chân thành. Đó cũng chính là lý do mà trang sức cưới Mai Trăm Năm của NTJ vẫn muốn duy trì hơi thở truyền thống thông qua hình ảnh hoa mai quen thuộc, một nét đẹp trong tiềm thức của mỗi người con miền Tây.

Hình ảnh hoa mai trở thành cảm hứng chính trong những thiết kế trang sức cưới vàng ta 990 tại NTJ. Khám phá sản phẩm tại đây.

MAI VÀNG – GIÁ TRỊ “TRUYỀN THỐNG” TRONG VẺ NGOÀI HIỆN ĐẠI

Nếu như nhắc đến hoa mai, mọi người sẽ thường nghĩ về mùa xuân với những tiếng cười rộn rã, thì trong văn hóa cưới miền Tây, vẻ đẹp loài hoa này lại mang một ý nghĩa độc đáo khác. Hoa mai chỉ nở duy nhất vào tiết xuân, đây cũng là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi, mong cho tình yêu luôn sắt son, mặn nồng, khởi đầu cuộc sống vợ chồng vẹn tròn hạnh phúc. Hình ảnh nàng dâu khoác lên mình bộ trang sức cưới hoa mai cũng ngụ ý của một hỷ sự vui tươi, rộn ràng.

Cũng giống như ý nghĩa vui tươi trong ngày xuân, hoa mai trong lễ cưới miền Tây đại diện cho ý nghĩa hỷ sự hạnh phúc, nô nức tiếng cười. Khám phá sản phẩm tại đây.

Khác với trang sức cưới trước đây, Mai Trăm Năm vẫn chế tác trên nền vàng ta 990 truyền thống, nhưng những thiết kế đã được tinh chỉnh với kích thước vừa phải, tập trung vào chi tiết chạm khắc tinh xảo thay vì sự bề thế như thông thường. Hoa mai trong văn hóa phương Nam đại diện cho sự may mắn, khởi đầu hoàn hảo. Vẻ đẹp này còn ý nghĩa thay lời chúc phúc cho cặp dâu rể trên chặng đường vun đắp cuộc sống hôn nhân thuận vợ thuận chồng, trăm năm hạnh phúc.

Những cách điệu ở phần cánh mai bo tròn mềm mại, mang đến sự thanh thoát dịu dàng cho bộ sưu tập mới. Mỗi cánh hoa 6 cánh đại diện cho ngũ phúc Thọ – Phú – Quý – Trường – Mệnh và điềm lành hỷ sự. Khám phá sản phẩm tại đây.

SÍNH LỄ Ý NGHĨA – NGUYỆN ƯỚC HÔN NHÂN VIÊN MÃN

NTJ hiểu rằng yêu thương và tiến đến hôn nhân là chặng đường rất dài. Một hỷ sự đồng vợ đồng chồng, cùng khắc ghi nguyện ước “Mai này trăm năm, răng long đầu bạc” là điều mà mỗi cặp đôi mong muốn hướng đến. Với hình ảnh hoa mai kiên cường, rễ bám sâu không cúi đầu trước giông gió, bộ trang sức Mai Trăm Năm đại diện cho những ý niệm văn hóa tốt đẹp, một sính lễ thay lời chúc trên hành trình xây dựng cuộc sống mới.

Mai Trăm Năm đại diện cho sính lễ cưới vẹn tròn ý nghĩa, là lời chúc của cả hai gia đình dành đến mỗi cặp dâu rể cho một khởi đầu hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Khám phá sản phẩm tại đây.

Hôn nhân là chặng hành trình tiếp theo của mỗi cặp đôi với hy vọng về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc răng long đầu bạc. Bộ sưu tập Mai Trăm Năm đã khéo léo kết hợp giữa nghệ thuật chế tác trang sức và ý niệm chúc phúc viên mãn trong những thiết kế hoa mai đậm phong vị miền Tây. Chi tiết xem tại fanpage hoặc truy cập website: https://ngoctham.com/bo-suu-tap-mai-tram-nam/